Dưới trần đã quá mải mê..
Lên không tìm chốn đi về thênh thang..
TTM

Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Những chàng trai Nexia..


Hôm nay qua trang Blogspot của Bongnguoilangle, tôi thấy bạn ấy có trang Photo, ghé vào xem thì ra trang đó đưa thẳng ra Album và Photo ở G+. Mà ở G+ thì từ khi có cái email Gmail, tôi đã có post sơ hình qua đó rồi.

Chợt thấy hay hay, ta sau khi post hình ở G+ xong, vào Blogspot tạo entry rồi viết vài giòng giới thiệu về album mới xong, sau đó đưa link vào cái trang Photo này. Thế là ta đã có 1 album hình liên kết giữa blog và album rồi.

Thế là tôi thử đưa link hình hôm tôi đưa các chàng trai Nexia về Việt Nam vào đây.. Các bạn cứ theo link này ra ngoài. Ta sẽ thấy album hình ở đó.



Đã thành công rồi các bạn ạ, theo cách này, thì cái link đưa thẳng đến cái album mà ta cần giới thiệu với bạn bè chứ nếu không sẽ thấy rối bời cả trang album ở G+ ..

Cách làm như sau:
  1. Trước hết Mình phải tạo ở G+ : Một album có chủ đề cần giới thiệu, post hình vào đó, để ở chế độ public hay circles..
  2. Sau đó vào trang Photo ở Blogspot của mình viết 1 entry;
  3. Đưa link ở G+ vào trang entry thế là xong.

Cũng hơi phiền, nhưng cũng giống như album mà ta có ở Multiply..

Ơ!! mà sao ta làm gì cũng cứ nhớ đến Multiply rồi đem người mới so sánh với người cũ thế này.. Đừng nhé! hãy quên người tình Multiply đi.. ta hãy chọn Blogspot và G+ như là mái nhà mới của chính ta, để mà ta sẽ nâng niu chăm bẵm nó như hồi ta ở với Multiply nhỉ!



TTM
PP. 06/12/2012



14 nhận xét:

  1. Vào xem nhưng chưa hiểu gì ở G+ M ơi. :(((

    Trả lờiXóa
  2. Trả lời
    1. Ta tạo trang photo ở Blogspot để viết entry lưu trữ album hình của mình theo chủ đề.

      Rồi từ đó theo link album hình ở G+ để bạn bè vào xem theo chủ đề đó, cho nó khỏi tràn lan đó Bống ơi! Lại có chỗ cho bạn bè còm từng tấm hình nữa.. M nghĩ cũng hay đó.

      Xóa
    2. Có thể còm theo từng tấm hình là quá okie rồi!
      Album Quê Nội của mình chỉ thấy hình chứ không còm được như bên photo của Mul!
      Đấy lại nhắc tới Mul rồi! Gắn bó với Mul lâu quá mà, không thể không liên hệ được M ơi!

      Xóa
    3. Đúng rồi, ta vẫn cứ nhớ Mul Thunhan nhỉ?

      Xóa
  3. Cho mình học nữa nhen. Mà ko biết chừng nào mới học xong nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi.. nghe ThanhQue nói kìa. Thấy TQ làm trang web quá đẹp và công phu ghê.

      Xóa
  4. Hình này thấy bạn mình hình như hơi gầy đo!
    Sao thế M. ơi?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hình chụp chung với mấy em hả? Nhìn xa thế đó Thunhan ơi! chứ bây giờ là 58 kg rồi hihi

      Xóa
  5. Heeeeeeeee HT bận quá, để dành....

    Trả lờiXóa
  6. Xong rồi, báo cáo Cô giáo Bạn đây:
    * album trong G+
    https://plus.google.com/u/0/photos/108474224911692897446/albums/5818860333331327217
    * Entry:
    http://bnkkbentre4.blogspot.com/
    Bạn Gốc Mai mình xem thử và cho ý kiến nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. M xem xong rồi Thunhan ơi!

      Album hình thì tuyệt rồi đó, cách viết entry cũng đúng rồi, như vậy là ta vừa có entry, vừa cho bạn xem cả album hình rồi.

      Xóa