Dưới trần đã quá mải mê..
Lên không tìm chốn đi về thênh thang..
TTM

Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Minh An ơi! happy birthday nha!

 
Cũng biết mong nhau lắm đó nhé! Đã hẹn hò vài lần nhưng vì lý do này, lý do nọ khiến chúng tôi đã bị tuột mất vài lần tìm nhau..

Hôm thứ ba vừa rồi chúng tôi lại hẹn nhau. Mà gặp được nhau cũng chẳng dễ đâu, phải đi qua mấy chặng đường dưới.. nắng đó...

Và biết hôm nay là sinh nhật nàng, xem như viết entry này tặng Sinh nhật nàng nhé Minh An ơi!

Photobucket



Bạn ghé thăm nhà.

Hôm ấy đã nói với bạn "Khi gần đến đường Nguyễn Duy Trinh, thì điện, M sẽ chạy ra đầu đường đón bạn nhé.." Nhưng vì cái tội lề mề, nên tôi đã không kịp chạy ra đầu đường nghênh đón lúc hai nàng bước xuống xe.. bus..

Tôi đi như chạy và đã gặp được hai nàng đi vào đúng con đường đi vào cái xóm nhỏ nơi nhà tôi ở..







Hai chúng tôi đó, sương gió đã bao quanh chúng tôi.. những người bạn ảo lạ lùng đã gặp nhau..



Tuổi trẻ tỏa sáng ngay cả bên đám cỏ may hồng..


Chụp nhiều hình lắm, chúng tôi chụp cho nhau những tấm hình ăn món kem sữa, ăn bánh flan do các con tôi làm, ăn bữa ăn trưa đạm bạc với nhau.. cái tội mê chụp hình là thế đó..

Và trời hôm ấy nắng ui ui..

TTM
PP. Viết để nhớ Sài Gòn 04/12/2012



4 nhận xét:

  1. :):) Sáng nay Sài Gòn mưa rất to ạ. Nếu hôm đó thời tiết thế này thì con đâu có mấy tấm ảnh đẹp đâu. Con cảm ơn Cô. Con thích cỏ may hồng lắm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đám cỏ đẹp lên nhờ có bạn bè mình và cả nhỏ nữa làm sáng cả rừng cỏ khi nhỏ đứng bên nó nữa đó Vy ơi!

      Xóa
  2. ảnh đẹp quá chị, ai cũng dễ thương, :)

    Trả lờiXóa